Tin tuc

Mặc đồ thế này khiến ai cũng lầm tưởng bạn em chưa 18 đấy nhé
Mặc đồ thế này khiến ai cũng lầm tưởng bạn "em chưa 18" đấy nhé

574 Lượt xem

Con gái ai mà chẳng muốn mình trông lúc nào cũng trẻ trung. Nếu như vậy, các nàng hãy thử một số gợi ý với những kiểu trang phục “hack tuổi” này xem sao nhé!
Những cách mix đồ hữu hiệu giúp cô cho cô nàng chân ngắn trở nên tự tin hơn
Những cách mix đồ hữu hiệu giúp cô cho cô nàng chân ngắn trở nên tự tin hơn

462 Lượt xem

Nhiều chị em vô cùng tự ti về chiều cao nấm lùn của mình, đừng để khuyết điểm cơ thể này làm bạn trở nên mất tự tin khi diện những bộ trang phục yêu thích. Các cô nàng với chiều cao khiêm tốn hãy áp dụng ngay những "bí quyết vàng" này nhé. Những cách phối đồ đánh lừa thị giác này sẽ giúp bạn trông cao hơn, thanh mảnh hơn. Hãy thay đổi bản thân, thay đổi phong cách để trở nên quyến rũ và thời trang hơn nhé những "chiến binh tắc kè hoa" đầy màu sắc.
Tuyệt chiêu phối đồ để trở thành người phụ nữ gợi cảm
Tuyệt chiêu phối đồ để trở thành người phụ nữ gợi cảm

448 Lượt xem

Xã hội ngày một phát triển, đi cùng với đó là tư tưởng thoải mái trong thời trang giúp chị em phụ nữ tự tin thể hiện mình hơn qua các trang phục. Đã qua rồi cái thời chị em phải ăn mặc “cao cổng kín tường” mà thay vào đó là những bộ cánh sexy, gợi cảm vừa đủ để có thể tôn vinh những đường nét quyến rũ của cơ thể, khiến "cánh mày râu" không thể rời mắt. Tuy nhiên hở thế nào sao cho tinh tế mà vẫn thanh lịch, sang chảnh để đối phương hết ngời khen ngợi thì chị em hãy tham khảo những “bí kíp” phối đồ sau đây nhé!
Gợi ý chọn váy dạ tiệc tôn da, chuẩn dáng
Gợi ý chọn váy dạ tiệc "tôn da, chuẩn dáng"

561 Lượt xem

Ngoài trang phục công sở, dạo phố.. thì việc chọn các kiểu váy dự tiệc cũng là một vấn đề làm tốn không ít thời gian, khiến các chị em đau đầu. Bạn luôn muốn sở hữu những bộ váy dự tiệc nổi bật nhất? Bạn luôn muốn mình là tâm điểm của bữa tiệc với sự nổi bật trong gu ăn mặc sành mốt ? Làm thế nào để đi tiệc với set đồ thoải mái, tôn da và phù hợp với vóc dáng là điều không dễ Mỗi người một cá tính, một vóc dáng và màu da khác nhau, nhưng mọi thứ không khó như bạn tưởng. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi sẽ mách các nàng cách lựa chọn trang phục đi tiệc thật phù hợp và cũng thật nổi bật.
Giải pháp thời trang nữ cứu nguy cực nhanh cho các nàng béo bụng
Giải pháp thời trang nữ cứu nguy cực nhanh cho các nàng béo bụng

165 Lượt xem

Việc có được một thân hình thon thả, chuẩn dáng chữ S là mơ ước của nhiều cô nàng. Tuy nhiên, nhiều chị em công sở, người mới sinh con thường gặp vấn đề về vòng 2 quá khổ. Không ít người buồn lòng vì “3 vòng như 1”. Khiến nhiều chị em chán nản cho rằng, giờ đây “mặc gì cũng xấu”. Nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm. Trước hết chúng tôi xin tư vấn một số bí quyết chọn trang phục cho nàng béo bụng và cách kết hợp sau để nàng vẫn có thể tự tin mặc đẹp như bao người. Song song với đó, chị em vẫn nên cố gắng có chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý để lấy lại vóc dáng cân đối.
Mẹo bảo quản giày nữ trong mùa mưa
Mẹo bảo quản giày nữ trong mùa mưa

168 Lượt xem

Có rất nhiều người hay than phiền rằng hằng năm phải chi tiêu khá nhiều tiền mua giày mới, không vì sản phẩm kém chất lượng mà do chưa bảo quản giày đúng cách. Quan niệm 'của bền tại người' luôn luôn đúng, nếu các nàng đã sở hữu những đôi giày yêu thích, ắt hẳn cũng quan tâm làm sao chăm sóc và bảo vệ chúng. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những mẹo nhỏ về cách bảo quản giày nhé.
Một số cách phối đồ mùa đông cực kì độc đáo cho các bạn nữ
Một số cách phối đồ mùa đông cực kì độc đáo cho các bạn nữ

160 Lượt xem

Mùa đông lạnh giá, chúng ta phải mặc nhiều quần áo để giữ ấm cho cơ thể. Làm như thế nào để chúng ta vừa xinh đẹp xuống phố mà cơ thể không bị lạnh? Sau đây là 10 cách phối đồ mùa đông đẹp và đơn giản cho bạn xuống phố tự tin hơn nhé
Bí quyết chọn thời trang công sở cho phái đẹp
Bí quyết chọn thời trang công sở cho phái đẹp

313 Lượt xem

Nếu có một điều gì đó khiến cho bản thân chúng ta thấy phấn khởi vào ngày làm việc đầu tiên của tuần. Đó hẳn là cơ hội thể hiện gu thời trang, cá tính của bản thân qua những bộ trang phục thời trang công sở phải không nào? Làm thế nào để lựa chọn cho mình những bộ quần áo vừa thoải mái vừa phù hợp với môi trường làm việc mà không gây nhàm chán? Sau đây là 7 gợi ý cho các nàng công sở yêu thời trang tha hồ mà tham khảo nè.

Hiển thị 1 - 8 / 8 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng